Tẩy trắng răng có đau không? Các lưu ý cần phải biết

Tẩy trắng răng đang là nhu cầu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người lo lắng liệu tẩy trắng răng có đau không nên còn đắn đo khi thực hiện. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN làm rõ hơn trong bài viết sau nhé.

Tẩy trắng răng có đau không?

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay tại phòng khám nha khoa thường sử dụng công nghệ hiện đại nên sẽ ít gây ra đau nhức hay khó chịu cho bạn. Sau khi tẩy trắng răng có thể bạn sẽ cảm thấy ê buốt nhẹ trong một thời gian ngắn thì đây là triệu chứng khá phổ biến và hết sức bình thường.

Tẩy trắng răng có đau không

Vì thuốc tẩy trắng răng có chứa các hoạt chất làm gãy các kết cấu protein màu giúp cho răng trắng hơn nhưng cũng có thể làm ê buốt răng. Bạn nên yên tâm là tình trạng này sẽ biến mất sau 1 đến 2 ngày điều trị. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nếu tình trạng ê răng kéo dài nhiều ngày không khỏi và ngày càng trầm trọng thì bạn cần ngay lập tức đến phòng khám nha khoa để kiểm tra và xử lý vấn đề này càng sớm càng tốt.

Sau đây là một số nguyên nhân gây đau nhức kéo dài sau khi tẩy trắng răng:

  • Kỹ thuật tẩy trắng răng không thực hiện đúng quy trình, không đạt chuẩn chất lượng và phương pháp tẩy trắng răng không an toàn.
  • Trước khi tẩy trắng răng tại phòng khám, bác sĩ không thăm khám và điều trị các bệnh lý như viêm nướu, sâu răng, viêm tủy răng…cho bệnh nhân. Điều này dẫn đến răng nhạy cảm gây đau nhức, khó chịu, và càng làm các bệnh lý này trở nên nghiêm trọng.
  • Trong quá trình tẩy trắng răng, việc cách ly nướu răng, môi, miệng… sai cách khiến cho thuốc tẩy dính vào niêm mạc miệng, nướu gây kích ứng, bỏng rát.
  • Một số nha khoa kém chất lượng sử dụng thuốc tẩy trắng răng không rõ xuất xứ có nồng độ cao không phù hợp với tình trạng răng của bạn làm răng dễ bị ê buốt, đau nhức.

Những đối tượng không nên tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng có thể gây hại cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em dưới 16 tuổi: Cấu trúc răng của trẻ dưới 16 tuổi vẫn chưa được phát triển hoàn toàn. Nếu sử dụng phương pháp tẩy trắng quá mạnh có thể gây ra ê buốt và thâm chi ảnh hưởng đến tủy răng.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: Tuyệt đối không nên thực hiện tẩy trắng răng, bởi vì các hoạt chất trong thuốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và em bé.
  • Người bị dị ứng với thành phần của thuốc: Nếu bạn thực hiện tẩy trắng răng có thể gây ra tình trạng nguy hiểm tới sức khỏe bên trong cơ thể.
  • Tình trạng răng miệng không tốt: Bạn nên điều trị dứt điểm các bệnh lý nha khoa như viêm nha chu, áp xe lợi trước khi tẩy trắng răng. Tránh việc các tình trạng trên sẽ càng trở nặng hơn khi không được điều trị tận gốc.

Phương pháp tẩy trắng răng nào an toàn, hiệu quả?

Hiện nay, có 2 phương pháp tẩy trắng răng chính được thực hiện tại phòng khám nha khoa đó là tẩy trắng răng bằng máng tại nhà và tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng tại nha khoa. 

Cả hai phương pháp này đều mang lại hiệu quả rất tốt, được hướng dẫn chỉ định bởi bác sĩ nên an toàn hơn so với những phương pháp khác.

Nếu bạn muốn tẩy trắng răng an toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Beyond Polus là giải pháp bạn nên chọn. Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất giúp giải quyết nhanh các vấn đề về hàm răng ố vàng, xỉn màu, mang lại hàm rắng sáng mà không phải lo lắng về vấn đề tẩy trắng răng có đau không.

Tại Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN, rất nhiều khách hàng đã chọn phương pháp tẩy trắng răng Beyond Polus và rất hài lòng với kết quả đạt được. Nhờ tác động của ánh sánh từ thiết bị tẩy trắng răng Beyond Polus, kết hợp cùng với thuốc tẩy trắng răng chất lượng cao, các phân tử protein gây ra xỉn màu răng sẽ bị phá vỡ, răng được làm trắng. Hiệu quả đạt được sau khi tẩy trắng răng được rất nhiều khách hàng hài lòng.

  • Răng trắng sáng rõ rệt, hơn hẳn vài cấp độ màu so với răng thật trước đó.
  • Tẩy trắng răng Beyond Polus được thực hiện nhẹ nhàng, không can thiệp xâm lấn răng, không gây đau hay ê buốt răng, an toàn.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, đạt hiệu quả sau 1 lần thực hiện tại nha khoa.
  • Hiệu quả răng trắng sáng duy trì lâu dài, lên tới 3 đến 5 năm mới phải thực hiện lại.

Cách chăm sóc răng tại nhà sau khi tẩy trắng

Thực tế khi tẩy trắng răng không phải ai cũng đều đạt hiệu quả như ý, một số trường hợp sẽ có cảm giác đau buốt nhẹ và màu răng chỉ duy trì độ trắng sáng trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này còn phụ thuộc vào chế độ bạn chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn giữ cho răng trắng sáng bền bỉ sau khi tẩy trắng:

  • Bạn nên dùng những thực phẩm, nước uống không màu. Hạn chế các loại đồ uống, thức ăn đậm màu trong vòng ba tháng sau khi thực hiện tẩy trắng răng.
  • Hạn chế tối đa hút thuốc lá, cà phê, trà, rượu bia và nước ngọt có ga vì sẽ khiến răng sậm màu trở lại và làm mài mòn men răng.
  • Bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng 2 lần trong ngày. Bạn nên dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng để loại bỏ các cặn thức ăn còn sót lại và giúp cho răng không bị ố màu do các mảng bám trên răng.
  • Bạn nhớ thường xuyên đi khám nha khoa định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để kiểm tra răng miệng, điều trị bệnh lý hoặc thẩm mỹ răng nếu có các vấn đề phát sinh.

An tâm chọn đến Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN để tẩy trắng răng an toàn

Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đã có nhiều khách hàng chọn đến tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN và rất hài lòng với hàm răng trắng sáng sau khi thực hiện.

Công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến

Công nghệ tẩy trắng răng Beyond Polus hiện đại được áp dụng tại Nha Khoa Quốc Tế KAIYEN đã giúp cho rất nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp nhanh chóng. Không chỉ các trường hợp răng ố vàng, xỉn màu không được thẩm mỹ mà tẩy trắng răng Beyond Polus hiệu quả cả với các trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Trực tiếp tẩy trắng răng cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng để xác định chính xác tình trạng răng, màu sắc răng của bạn để tư vấn và chỉ định phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, hiệu quả và an toàn.

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng an toàn

Khách hàng sẽ được làm vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng và điều trị các bệnh lý răng miệng triệt để trước khi tẩy trắng răng nhằm tránh các tác hại đến răng miệng và tăng hiệu quả làm răng trắng sáng. Môi nướu sẽ được cách ly bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng, khách hàng được mang kính bảo vệ mắt, đảm bảo an toàn khi thực hiện tẩy trắng răng.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Nhiều thiết bị, máy móc hiện đại được sử dụng để phục vụ cho quá trình thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng tại nha khoa như Máy chụp X-quang, Thiết bị tẩy trắng răng Beyond Polus hiện đại… Mỗi khách hàng sẽ dùng phòng nha với ghế nha riêng, bộ khay dụng cụ vô trùng nhằm tránh việc lây nhiễm chéo. Thuốc tẩy trắng răng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cục quản lý chất lượng , an toàn, không gây hại cho răng của bạn.

Qua bài viết trên đây bạn có thể thấy các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay ngày càng hiệu quả nên bạn có thể yên tâm về vấn đề tẩy trắng răng có đau không. Ngoài ra, để duy trì hàm răng trắng sáng lâu dài bạn cũng cần chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp sau khi tẩy trắng răng.

THÔNG TIN NHA KHOA QUỐC TẾ KAIYEN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *